Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TẤM GƯƠNG CÔ GIÁO VÙNG CAO TIÊU BIỂU LÙ THỊ DUNG

Nguyễn Thị Kim Tuyến

Giáo viên trường THPT số 3 Mường Khương

Trong thời gian nghỉ học do dịch bệnh COVID-19, đặc biệt thực hiện chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo “tạm dừng đến trường, không dừng việc học”,“mỗi trường học là một pháo đài, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh là một chiến sĩ trong phòng, chống dịch Covid 19”. Trong những ngày học sinh không đến trường học tập trung, các thầy cô giáo trường THPT số 3 huyện Mường Khương đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động dạy học. Tiêu biểu nhất là cô giáo Lù Thị Dung – giáo viên môn Giáo dục công dân là một tấm gương điển hình trong hoạt động dạy học trực tuyến.

Cô giáo Lù Thị Dung sinh ra trên mảnh đất Cao Sơn – Mường Khương – Lào Cai. Tháng 2/2020, cô Dung nhận công tác tại trường THPT số 3 huyện Mường Khương. Mặc dù là một giáo viên trẻ, nhưng với tinh thần tận tâm với công việc, xem nghề dạy học là sứ mệnh của bản thân cô luôn cố gắng trau dồi chuyên môn, tích cực tìm hiểu các ứng dụng Zoom, Lạc Việt, Microsoft Office 365 để áp dụng vào hoạt động dạy học trực tuyến; bên cạnh đó cô luôn tích cực học hỏi đồng nghiệp để có những bài giảng hay, buổi dạy trực tuyến cùng các em học sinh có kết quả tốt nhất. Với mục đích giúp các em học sinh không quên bài, rèn tính tự học, chăm chỉ cô đã tiến hành phù hợp các tiết dạy. Không tạo áp lực, áp đặt các em tham gia và không mang nặng hình thức truyền thụ kiến thức.

Bên cạnh công tác giảng dạy, cô Lù Thị Dung còn là một giáo viên chủ nhiệm rất tâm huyết, tận tình, có trách nhiệm với học sinh. Mặc dù còn nhiều em HS không có mạng, điện thoại, hoặc chưa rõ việc sử dụng ứng dụng học trực tuyến,…. nhưng cô đã tích cực phối hợp với GVBM photo các bài tập để các em có thể làm và ôn tập tại nhà, luôn tích cực hướng dẫn và khuyến khích các em học phần mềm trực tuyến.

Những việc làm thiết thực của cô Lù Thị Dung thật đáng trân trọng, cô không chỉ là một cô giáo tâm huyết, sáng tạo mà cô thật sự đã trở thành tấm gương tiêu biểu trong hoạt động dạy học trực tuyến. 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image