Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TẤM GƯƠNG HỌC SINH HẦU THỊ MAI VƯỢT KHÓ, HỌC TẬP

Trần Văn Đoàn

Giáo viên tăng cường trường THPT số 3 Mường Khương

 

Học sinh Hầu Thị Mai sinh ra trong gia đình khó khăn, bố mẹ làm nghề nông, nhà có 3 anh chị em, là con thứ 2 trong gia đình, bản thân em sức khỏe cũng không được tốt. Mọi thu nhập của gia đình đều phụ thuộc vào các sản phẩm nông nghiệp cũng chẳng được là bao.

Ý thức được hoàn cảnh khó khăn của gia đình, không làm phụ lòng mong đợi của bố mẹ, em luôn đỡ đần mẹ những công việc dọn dẹp nhà cửa, lên nương phát rãy trồng ngô... Những lúc ở nhà em tự mang sách ra tìm hiểu trước những bài chuẩn bị học và những bài đã học trước khi tới giờ học. Trong quá trình học trực tuyến em luôn thực hiện tốt các yêu cầu mà giáo viên giáo cho bên cạnh đó em luôn trao đổi với các thầy cô giáo những vấn đề khó, vấn đề không hiểu…

 

Vất vả là vậy nhưng em không hề sao nhãng việc học hành. Em có một bảng thành tích học tập khiến thầy, cô và bạn bè được đánh giá rất cao. Trong học kỳ I của năm 2019 - 2020 em là học sinh tiên tiến và tích cực trong các hoạt động của lớp. Có thể nói em chính là tấm gương tốt để cho tất cả các bạn học sinh trong lớp cũng như trong trường noi theo.

Với những nỗ lực cố gắng ấy, hy vọng một ngày không xa những ước mơ hoài bão của em sớm thành hiện thực

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image