Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng; Gặp mặt, chia tay đồng chí Nguyễn Chí Công - Nguyên Phó Hiệu, phụ trách trường THPT số 3 Mường Khương chuyển công tác.

Thực hiện Quyết định số: 2267/QĐ – SGD&ĐT, ngày 27/12/2018 của Sở Giáo dục - Đào tạo Lào Cai về việc điều động, bổ nhiệm đ/c Nguyễn Chí Công – nguyên Phó Hiệu trưởng trường THPT số 3 Mường Khương, chuyển công tác, làm Phó Hiệu trưởng trường THPT số 1Mường Khương kể từ ngày 1/1/2019.
Được sự nhất trí của các cấp Sở nghành Giáo dục – Đào tạo Lào Cai, Ủy đảng chính quyền địa phương. Để thể hiện sự nhiệt thành chào đón Hiệu trưởng mới nhận nhiệm vụ tại nhà trường; sự tri ân đối với CBQL của nhà trường chuyển công tác. Hôm nay, ngày 09/1/2019, trường THPT số 3 Mường Khương trang trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Gặp mặt, chia tay đồng chí Nguyễn Chí Công - Nguyên Phó Hiệu, phụ trách trường THPT số 3 Mường Khương chuyển công tác.



                                                                                   Thầy Nguyễn Chí Công – Phó hiệu trưởng, phụ trách trường phát biểu trong buổi lễ

Đến dự buổi Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng và gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Chí Công - phó hiệu trưởng trường THPT số 3 Mường Khương, nhà trường vinh dự đón tiếp Thầy Trần Quang Vượng, Trưởng phòng TCCB, Sở Giáo dục – Đào Lào Cai cùng các đ/c lãnh đạo, chuyên viên phòng TCCB, Phòng GDTH về dự buổi Lễ; Đ/c Nguyễn Tiến Lượng – Phó Trưởng phòng GD – ĐT huyện Mường Khươg; các đ/c là lãnh đạo Đảng ủy – UBND các xã Lùng Khấu Nhin, Cao Sơn, La Pan Tẩn, Tả Thàng và đại diện các tổ chức, ban nghành cùng 27 trưởng thôn; các đ/c Lãnh đạo các đơn vị trường THPT số 1 Mường Khương, THPT số 2 Mường Khương, THPT – Dân tộc nội trú huyện Mường Khương, đơn vị  trường trong cụm Cao Sơn, đại biểu nguyên là lãnh đạo, lãnh đạo nhà trường, đông đủ các đ/c là CBGVNV, các em học sinh tiêu biểu đại diện cho hơn 200 học sinh của trường THPT số 3 Mường Khương cũng có mặt dự buổi Lễ. Các quý vị - đại biểu – khách quý đã dành nhiều tình cảm sâu sắc đối với đồng chí Lù Văn Thành – Hiệu trưởng mới của nhà trường và lưu luyến chia tay đồng chí Nguyễn Chí Công - nguyên phó Hiệu trưởng, phụ trách trường về đơn vị công tác mới.
     Sau phần văn nghệ chào mừng, là phần công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng đối với đ/c Lù Văn Thành. Đồng chí Lù Văn Thành là nhà giáo, nhà quản lí đã có nhiều năm công tác trong ngành giáo dục, tại trường THPT số 2 Mường Khương. Đ/c đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp trồng người của đơn vị nói riêng và của huyện nhà nói chung. Trong bài phát biểu và công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng, thầy Trần Quang Vượng đã ghi nhận những đóng góp lớn lao cho ngành và giao nhiệm vụ, động viên đối với đ/c Lù Văn Thành. Thầy Nguyễn Minh Thuận – phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt tập thể sư phạm nhà trường và các em học cũng đã bày tỏ niềm hân hoan, vinh dự được chào đón thầy Lù Văn Thành nhận nhiệm vụ Hiệu trưởng. Phát biểu nhận nhiệm vụ, đ/c Lù Văn Thành nêu rõ niềm vui mừng, vinh dự khi được Lãnh đạo nghành tin tưởng. Đ/c thể hiện rõ niềm tin, sự quyết tâm sẽ xây dựng, phát triển nhà trường hơn nữa và hết lòng quan tâm và tất cả vì học sinh thân yêu nhà trường. 

 
                                                  Đồng chí Trần Quang Vượng Lãnh đạo Sở GD – ĐT công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng

                                                                        Lãnh đạo trường THPT số 1 Mường Khương tặng hoa chúc mừng đồng chí Lù Văn Thành.
                                                                                      Thầy Lù Văn Thành nhận quà lưu niệm tại buổi lễ.

Tiếp sau Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng là phần gặp mặt, chia tay đ/c Nguyễn Chí Công, nguyên là Phó hiệu trưởng nhà trường chuyển công tác. Đồng chí Nguyễn Chí Công đã công tác tại nhà trường từ những ngày đầu tiên thành lập và đến nay, đã hơn 8 năm công tác. Trong suốt thời gian là công tác quản lí tại đơn vị, đ/c Nguyễn Chí Công đã có nhiều cống hiến to lớn trong việc xây dựng, phát triển nhà trường. Đ/c Nguyễn Chí Công luôn được đồng nghiệp, CBGVNV, các em học sinh trong trường và chính quyền, nhân dân địa phương kính trọng, tin yêu. Phát biểu trong buổi chia tay, đồng chí Nguyễn Minh Thuận – Phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt tập thể sư phạm nhà trường đã bày tỏ những tình cảm chân thành của tập thể CB GVNV trường THPT số 3 Mường Khương dành cho thầy Nguyễn Chí Công. 

 
                                                                     Đ/c Lù Văn Thành, Hiệu trưởng nhà trường tặng  hoa chúc mừng đ/c Nguyễn Chí Công

 
                                                               Đồng chí Trần Quang Vượng, Trưởng phòng TCCB, Sở GD – ĐT tặng hoa chúc mừng đ/c Nguyễn Chí Công.

 
                                                                                         Ông Lù Văn Sen, Hội trưởng hội cha mẹ học sinh  nhà trường phát biểu 
Thầy Nguyễn Chí Công trong suốt quá trình công tác tại đơn vị đã để lại những tình cảm tốt đẹp đối với các em học sinh trong trường. Vì vậy, chia tay thầy Nguyễn Chí Công đã để lại những cảm xúc  đặc biệt đối với các em học sinh. Để nói lên những tình cảm ấy, em Sin Thị Loan, học sinh lớp 12A2, thay mặt hơn 200 học sinh nhà trường đã bày tỏ cảm súc và lời tri ân, biết ơn tới thầy Nguyễn Chí Công tại buổi lễ.

 
                                                                                Em Sin Thị Loan, thay mặt học sinh nhà trường tặng hoa thầy Nguyễn Chí Công.
Để sự nghiệp nhà trường phát triển như ngày hôm nay và sẽ phát triển hơn nữa, trước hết là được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Sở GD – ĐT Lào Cai, và trực tiếp là các phòng ban của Sở. Bên cạnh đó là sự phối hợp, ủng hộ, tạo điều kiện giúp đỡ của lãnh đạo chính quyền và 27 trưởng thôn trong 4 xã. Trong buổi lễ, Phòng Tổ chức cán bộ Sở GD – ĐT Lào Cai, trường THPT chuyên, trường THPT số 3 Lào Cai có 04 xuất quà kính tặng lãnh đạo các xã và 27 xuất quà kính tặng 27 trưởng thôn để thay cho lời tri ân sâu sắc tới các đ/c đã quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ sự nghiệp giáo dục của nhà trường. 

 
                                                                                      Đồng chí Trần Quang Vượng Lãnh đạo Sở GD – ĐT tặng quà cho các trưởng thôn.

Một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa và thu hút sự quan tâm và được các em học sinh hưởng ứng đó là: Hoạt động cắt tóc tình nguyện, do thầy Lù Văn Thành đã liên kết với các đ/c tình nguyện tại các của hàng cắt tóc trên địa bàn Mường Khương lên cắt tóc miễn phí cho các em học sinh và CBGVNV nhà trường. Trong một ngày hoạt động, đội tình nguyện đã cắt tóc miễn phí gần 100 em học sinh trong trường.

 
                                                                     Hình ảnh đội cắt tóc tình nguyện cho các em học sinh trường THPT số 3 Mường Khương
Buổi lễ đã khép lại thành công, tốt đẹp. Trong tiết trời se lạnh của xã Cao Sơn đang ấp ủ những nụ hoa mai hoa đào chờ ngày nở rộ, trường THPT số 3 Mường Khương, nhân dân địa phương lưu luyến nói lời chia tay đ/c Nguyễn Chí Công – nguyên Phó Hiệu trưởng, phụ trách nhà trường chuyển công tác; vui mừng được đón đ/c Lù Văn Thành nhận nhiệm vụ Hiệu trưởng nhà trường với nhiệm vụ mới phấn khởi và đầy hứa hẹn, sẽ trèo lái thật tốt con thuyền nhà trường đạt được những kết quả cao nhất trong năm học.

           Một số hình ảnh khác trong buổi lễ

 
                                                                      Lãnh đạo trường THPT – Dân tộc nội trú huyện Mường Khương tặng quà hai đồng chí lãnh đạo.


 
                                                                                     Đồng chí Ma Xuân Quang – Chủ tịch công đoàn nhà trường tặng quà lưu niệm.
                                                                           Các tổ chuyên môn, tổ văn phòng nhà trường tặng quà lưu niệm đồng chí Nguyễn Chí Công

                                                                                                                                                                                                                                            Phạm Thị Hải
                                                                                                                                                                                                                       GV trường THPT số 3 Mường Khương

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image